Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Cầm cavet xe máy không chính chủ có được không ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Cầm cavet xe máy không chính chủ có được hay không?

Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc cầm cavet xe máy. Trong đó, cầm cavet xe máy không chính chủ có được không là một trong những câu hỏi được nhiều người tỏ ra băn khoăn nhất hiện nay, bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu cho riêng mình chiếc xe và có thể cầm cố giấy tờ khi có chuyện trục trặc xãy ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cầm cavet xe máy không chính chủ tại tphcm có được không?

Cầm cavet xe máy không chính chủ có được không?

Bên cạnh việc cầm cavet xe máy chính chủ thì hiện nay trên thị trường cũng có cầm cavet xe máy không chính chủ. Đây được xem là loại hình hoạt động uy tín, được thực hiện trên cơ sở phát lý nên bạn có thể an tâm khi cầm cavet xe máy nhé.
Tuy nhiên, bạn cũng phải biết một điều rằng, cầm cavet xe máy không chính chủ cũng có những mặt hạn chế nhất định của nó. Tất nhiên là hạn chế hơn so với việc cầm cavet xe chính chủ, bởi giá trị cầm cố xe không chính chủ chỉ được khoảng 50 - 80% giá trị xe tùy theo từng dòng xe cũng như thương lượng cả hai bên.
Ảnh: Cầm cavet xe máy chính chủ

Trước khi quyết định cầm cavet xe máy không chính chủ, bạn nên tìm hiểu trước thông tin cũng như chọn lựa cho mình địa chỉ cầm cavet xe uy tín tại tphcm. Việc làm này không chỉ giúp bạn có thể cầm giấy tờ xe máy giá cao tại tphcm mà còn tránh những trường hợp không hay có thể xảy ra.

Cầm cavet xe máy không chính chủ ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay, nếu bạn đang ở tphcm với tất cả các quận, có thể tìm đến công ty tài chính Song Hùng của chúng tôi để cầm cavet xe máy không chính chủ khi có nhu cầu. Dịch vụ này của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật như:
- Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng giải đáp được tất cả các thắc mắc liên quan.
- Chỉ cầm cavet xe tphcm chứ không cầm xe nên sau khi nhận tiền và các thủ tục cần thiết, bạn có thể mang tiền và xe về ngay.
- Thủ tục làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, bảo đảm chỉ trong vòng khoảng 10 phút là đã hoàn thành.
Ảnh minh họa: Dịch vụ cầm cavet xe máy chính chủ Song hùng

- Khách hàng chỉ cần mang theo những giấy tờ cần thiết như cavet xe máy, giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu, tiền điện trong tháng tại địa chỉ đang ở và xe máy cần cầm để được đính chiếc xe theo đúng quy định.
Ngoài dịch vụ cầm cavet xe máy tphcm,  chúng tôi còn cầm giấy tờ các loại khác như xe tải, xe hơi, moto, giấy tờ nhà, tivi, máy lạnh…
Mọi nhu cầu và thắc mắc về cầm giấy tờ xe nói chung và cầm cavet xe máy tại tphcm nói riêng, bạn đọc có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Tuy nhiên cũng tùy từng thời điểm mà chúng tôi mới cho khách hàng cầm giấy tờ xe không chính chủ, dịch vụ này có rủi ro rất cao nên không phải lúc nào chúng tôi cũng triển khai.

Xem thêm:
>> Rủi ro khi cầm cavet xe không chính chủ
>> Sự thật về dịch vụ cầm cavet xe biển số tỉnh

Thủ tục cầm giấy tờ xe của Song Hùng có điều gì khác biệt?

Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu cầm giấy tờ xe máy giá cao tại TPHCM đều tìm đến Song Hùng. Câu hỏi được đặt ra, vậy tại sao lại là Song Hùng mà không phải một địa điểm nào khác. Điều gì làm nên sự khác biệt đến như vậy. Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Sự khác biệt trong thủ tục cầm giấy tờ xe của công ty Song Hùng

- Giấy tờ đơn giản
Khách hàng khi có nhu cầu cầm xe máy ở Song Hùng không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ phức tạp như những địa chỉ khác nhưng vẫn đảm bảo an tâm trong quá trình làm việc. Những gì bạn nên mang theo khi làm thủ tục cầm giấy tờ xe máy ở đây là:
+ CMND bản chính (Xem xong trả lại).
+ Giấy chứng nhận đăng ký xe bản chính (cavet xe).
+ Hộ khấu bản chính (TpHCM).
+ Một hóa đơn điện hoặc nước,…..(tháng gần nhất).

Lưu ý:
+ Biển số xe phải thuộc Tp HCM hoặc các tỉnh thành lân cận.
+ Công ty chỉ giữ cavet xe lại, không giữ các giấy tờ khác, kể cả xe máy của khách hàng.
- Quy trình nhanh gọn
Cùng với giấy tờ đơn giản, thủ tục cầm giấy tờ xe máy của công ty chúng tôi cũng không hề phức tạp, mà ngược lại rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Các bước thực hiện như sau:
+ Nhận một số giấy tờ tùy thân của khách hàng.
+ Xác nhận vật thế chấp (xe máy của khách hàng)
+ Giải thích rõ về việc hoàn trả và thống nhất lãi xuất.
+ Hướng dẫn khách hàng điền vào đơn đăng ký thỏa thuận.
+ Kiểm tra và chứng thực các giấy tờ liên quan.
+ Cung cấp số tiền vay cho khách hàng liền tay.



Ảnh minh họa: Cavet xe máy

Ngoài thủ tục cầm giấy tờ xe nhanh chóng chuyên nghiệp, song Hùng còn nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng bởi thái độ làm việc nghiêm túc, tuân thủ theo quy định pháp luật, lãi suất thấp, giảm thiểu rủi ro cầm đồ 0%,...Hơn ai hết, Song Hùng mong muốn mang lại cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối.

Song Hùng - Địa chỉ cầm giấy tờ xe máy an toàn tin cậy dành cho bạn

Với những ưu điểm nổi bật trên, Song Hùng tự tin có thể khẳng định là một trong những địa chỉ bạn có thể an tâm tìm đến khi có nhu cầu cầm giấy tờ xe máy giá cao. Ra đời với phương châm mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất, giúp khách hàng vượt qua được những khó khăn trước mắt, hướng đến những gia trị sống đích thực....Song Hùng hân hạnh được giúp đỡ bạn.
Hiện nay ở TPHCM có khá nhiều địa chỉ cầm giấy tờ xe máy cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an tâm chất lượng. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn lựa địa điểm nào đó để tránh trường hợp tiền mất và mất luôn cả xe bạn nhé!
Mọi nhu cầu và thắc mắc, bạn đọc có thể liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SONG HÙNG
Địa Chỉ: 609, Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú, Tp HCM
Email: thanhtung270289@gmail.com
Tell: ‭02862 772 771
Hotline: 0906 122 716 – 0934 027 285

Theo John Chen

Xem thêm về thủ tục cầm cavet xe, giấy tờ xe tại đây http://camgiaytoxemay.net/thu-tuc-cam-giay-to-xe-tai-tp-hcm.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :