Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Có rủi ro nào không khi cửa hiệu cầm đồ cầm cavet xe không chính chủ ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Liệu có rủi ro nào không khi cửa hiệu cầm đồ cầm cavet xe không chính chủ


Hiện nay, nhiều cửa hiệu cầm đồ có cung cấp thủ tục cầm giấy tờ xe hết sức đơn giản, dễ giải ngân, ko cần phải công chứng rườm rà giống như vay ngân hàng, khách hàng có thể nhận tiên ngay chỉ trong vài phút sau khi làm thủ tục cầm giấy tờ xe, các bạn có thể tiện lợi cầm cố những món đồ của mình trong khoảng các giấy tờ tùy thân hay cà vẹt xe. Mức lãi suất phụ thuộc vào trị giá tài sản mà các bạn cầm cố. Tuy nhiên, cùng với các điều kiện đơn giản đó cũng không ít những nguy cơ và rủi ro cho cửa hàng cầm đồ như cầm phải giấy tờ giả khiến tiền mất tật mang.
Ảnh minh họa: Cầm giấy tờ xe không chính chủ là bất hợp pháp

Ngoài ra, cũng thấy rằng vì muốn lãi suất cao 1 số điểm làm dịch vụ cầm đồ đã bất chấp các quy định của luật pháp chấp thuận cầm cố những hồ sơ, cà vẹt xe không chính chủ, ko sở hữu giấy giao cho của chủ tài sản.

Việc cầm cà vẹt xe không chính chủ là công việc kinh doanh trái phép, không được Nhà nước chấp thuận vì xe đó không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể là xe ăn trộm, ăn cắp gây trở ngại cho các cơ quan điều tra về sau này.
Ảnh minh họa: Cầm cavet xe không chính chủ là sai phạm

Với luật mới ban hành sẽ phạt các vi phạm chuyển nhượng xe không chính chủ càng cho thấy quyết tâm của các Nhà quản lý trong việc này.
Việc cầm giấy tờ xe không chính chủ, nó có thể  gây ra các hệ lụy khôn lường, đôi khi vô tình lại tiếp tay cho những đối tượng trộm cắp gây ảnh hưởng xấu mà người chịu thiệt phổ thông nhất là những chủ tiệm cầm đồ

Xem thêm: Rui ro khi cam giay to xe khong chinh chu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :