Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Chuyên nhận in tập học sinh cao cấp giá rẻ ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Doanh nghiệp Nhật Đông chuyên in tập học sinh các loại với giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Doanh nghiệp Nhật Đông ra đời đã được hơn 15 năm và có tiếng hàng đầu tại Bình Dương nói chung và các tỉnh thành lân cận khác nói riêng về lĩnh vực in offset các loại trên mọi bề mặt giấy. Và 2 năm nay chúng tôi còn chuyên sản xuất và cung cấp tập họa sinh các loại với giá thật ưu đã, chất lượng đảm bảo.
Nhật Đông chuyên nhận in tập học sinh các loại theo yêu cầu giá rẻ tại Biunfh Dương
Dòng  tập học sinh cao cấp của chúng tôi mang thương hiệu Bình Minh dành cho mọi đối tượng học sinh sinh viên hoặc công ty. Tập Bình Minh được sản suất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và sử dụng loại giấy có độ trắng sáng tốt, viết mực không bị nhè và các dòng kẻ rỏ ràng giúp các học sinh sinh viên có thể viết hoặc vẻ hình cần độ chính xác cao.
- Hình ảnh bìa tập sáng đẹp và bắt mắt với các hình ảnh gần gủi . Ruột tập được thiết kế theo dòng kẻ ngang 4 ô ly, tập 4 ô ly vuông, tập 5 ô ly vuông với các loại như tập 96 trang, tập 100 trang, tập 200 trang với các định lượng 60, 70. 80 và 100 tùy theo yêu cầu. Để đáp ứng mọi đối tượng và thị hiếu khách hàng trên thị trường tập vở hiện nay.
Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận in offset các loại với giá rẻ
Nếu bạn nào có nhu cầu cần in tap hoc sinh các loại với số lượng lớn thì hãy đến với chúng tôi nhé ! Khi quý khách đến với chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi và giá cả thật hấp dẫn.  Bnạ nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ về địa chỉ sau, chúc quý khách luôn vui vẻ và thành công.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
- Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1
- Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757
- Fax: 06503 784 947

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :