Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Chuyên in tập học sinh theo yêu cầu giá rẻ ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Nhật Đông chuyên in tập học sinh và in offset các loại trên mọi bề mặt giấy với giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bình Dương

Hôm nay, tôi thây mặt doanh nghiệp xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công nhất đến với quý khách hàng. Doanh nghiệp của chúng tôi chuyên nhận in tập học sinh theo yêu cầu các loại và đặc biệt nhất là chúng tôi chuyên nhận in offset trên mọi bề mặt giấy với giá rất hấp dẫn, nhanh chóng, chất lượng , chuyên nghiệp và uy tín nhất tại đại bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và toàn nước nói chung. Chúng tôi cam kết sẽ cho ra đời những sản phẩm in ấn mà quý khách đặt với thời gian sớm nhất đúng tiến độ giao hàng. Với dàn máy in offset công nghiệp cao, in nhanh, chuẩn và đẹp đảm bảo quý khách sẽ thấy thật sự hài lòng khi đến với chúng tôi.

Nhật Đông chuyên nhận in tập học sinh các loại với giá rẻ tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác
- Hiện nay, chúng tôi đang in tap hoc sinh các loại theo yêu cầu của quý khách đặt với giá thật ưu đãi. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế thật chuyên nghiệp với nhiều hình ảnh bìa vở thật đẹp gần gủi với học sinh, sinh viên. Độ trắng của giấy cao và không bị lem khi viết. Là sản phẩm được đánh giá cao của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
- Hình ảnh bìa vở sáng đẹp và bắt mắt với các hình ảnh gần gủi như. Angry Birds, Pokemon, Harvest Moon... để cho ra đời các dòng tập cao cấp , tập học sinh như: Tập Angry Birds, Tập Pokemon, Tập Harvest Moon, Tập Elsword, Tập Elsword...
- Ruột tập được thiết kế theo dòng kẻ ngang 4 ô ly, tập 4 ô ly vuông, tập 5 ô ly vuông với các loại như tập 96 trang, tập 100 trang, tập 200 trang với các định lượng 70 và 80 t, 100 ùy theo yêu cầu. Để đáp ứng mọi đối tượng và thị hiếu khách hàng trên thị trường tập vở hiện nay.
Hình ảnh tập 1000% của chúng tôi hienj nay đang in và cung ứng ra thị trường
Nếu quý khách có nhu cầu cần in ấn bất kỳ thứ gì hoặc in tap hoc sinh các loại thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau nhé! Chúng tôi cam kết đảm bảo quý khách sẽ thấy thật sự hài lòng khi đến với chúng tôi. Chúc quý khách một buổi chiều giữa tuần vui vẻ
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
- Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1
- Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757
- Fax: 06503 784 947

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :