Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Chuẩn bị hành trang cho con em bạn khi bước vào năm học mới ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Một số cách giúp bạn chuẩn bị hành trang cho con em nhà bạn thật đầy đủ và tự tin khi bước vào năm học mới

Gần đến ngày tựu trường con bạn cần phải đầy đủ những hành trang để bước vào năm học mới nào là cặp, nào là sách, nào là bút, nào là tập vở học sinh, nào là bút, nào là thước kẻ, bút chì màu, gôm.... Nhiều phụ huynh học sinh đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất in tap hoc sinh ra đời, để chọn được một đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng này vừa chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín quả thật rất khó. Hiểu được tâm lý này Nhật Đông cho ra đời dòng sản phẩm tập vở học sinh thật chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề đã hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất tập vở học sinh. 

Ảnh minh họa: Tập vở học sinh giá rẻ, chất lượng
Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại tập vở 96 trang, 100, 200 trang đủ định lượng, kích cỡ theo yêu cầu. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lí và sự phục vụ tận tình của chúng tôi luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông - cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
Tập học sinh Bình Minh luôn là người bạn thân thiết, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong những năm qua, góp phần tạo nên thành công cho mỗi học sinh Việt Nam. Hoa văn trên bìa là hình ảnh những nhân vật hoạt hình nổi bật, đa dạng màu sắc chính là nét đặc trưng tạo nên những mẫu bìa giấy tập Bình Minh, cùng học sinh có những cảm giác thích thú nhất. Tập được sản xuất trên giấy việt đạt tiêu chuẩn, chất lượng, độ trắng 90 ISO, những đường kẻ trên giấy không bị nhòe giúp học sinh tránh được cận thị, đặc biệt viết không bị lem. 
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết
Bìa được làm từ giấy cứng với bề mặt trơn giúp vở tập được cứng cáp tránh nhàu, gấp nếp. Sản phẩm được thiết kế với kim bấm rất chắc chắn giúp cho vở được.

Chúng tôi chuyên in tâp vở học sinh và nhận in offset giá rẻ các loại, chất lượng, nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín

Nếu quý khách có nhu cầu cần in ấn, in tập vở học sinh, in offset gia re các loại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947
 

1 nhận xét:

  1. Sữa ong chúa là gì, sữa ong chúa royal jelly 1000mg giúp cải thiện bổi bổ sức khỏe.Thuốc hỗ trợ điều trị ung thư sẽ giúp bạn điều trị căn bệnh ung thư hiệu quả hơn. Bạn đang bị rụng tóc, thuốc mọc tóc natrol biotin giúp bạn có mái tóc mượt mà và bóng mượt hơn. Nứt gót chân có nguy hiểm không? kem trị nứt gót chân của chúng tôi sẽ giúp bạn trị bệnh nứt gót hiệu quả, bệnh nấm móng có nguy hiểm hay không, có loại thuốc nào tốt giúp trị bệnh này không. Collagen là gì? collagen có tác dụng gì đối với cơ thể con người. Nám da có hại gì đối với cơ thể, hiện nay có loại kem trị nám tốt nhất hiện nay không

    Trả lờiXóa

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :