Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Thông tin dự án Mb home Trung Kính ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Giới thiệu dự án chung cư 219 Trung Kính.
Chung cư 219 Trung Kính là một trong những dự án hot trong năm 2015, với vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm giữa Cầu Giấy - Big C thuộc tổ 9 phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

I. Tổng quan.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH 19/12 Bắc Hà.
- Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH Mbland Invest (MBLI) - Sàn giao dịch bất động sản Mbland.
- Nhà thầu thi công: Công ty TNHH MTV Hà Thành.
- Đơn vị Thiết kế: Công ty CP XD Bảo Minh.
- Tư vấn giám sát: Công ty CP tư vấn kỹ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI.
- Số tòa tháp: 03 tòa tháp cao 29 tầng.
- Chức năng: 02 tòa căn hộ và 01 tòa văn phòng.
- Diện tích đất: 7.106m2.
- Diện tích xấy dựng: 2.759m2.
- Tổng diện tích sàn: 84.844m2 (không kể 3 tầng hầm).
Mật độ xây dựng khối đế: 50%.
Mật độ xây dựng tháp: 40%.

Quy mô dự án 219 Trung Kính: 3 tòa tháp cao 39 tầng bao gồm:
- 5 tầng thương mại dịch vụ.
- 2 tòa căn hộ chung cư.
- 1 tòa văn phòng.

Chức năng dự án: Văn phòng, trung tâm thương mại và nhà ở.
- Kết cấu: 02 tầng hầm, 05 tầng TTTM (nối liền 03 tòa nhà).
- Các diện tích: Từ 80m2 đến 130m2.
- Tổng số căn hộ: 400 căn.
- Giá bán: 32,5 Triệu (VNĐ)/m2 (Đã bao gồm VAT và Nội thất).
- Loại giấy tờ: Sổ đỏ.
- Cam kết: Thi công đúng tiến độ, tư vấn và làm việc trực tiếp với Sàn MBLand.
- Ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

II. Vị trí đắc địa.
- Tọa lạc tại số Dự án 219 Trung Kính – trung tâm của một loạt các khu đô thị phát triển năng động của Quận Cầu Giấy. Một mặt dự án tiếp giáp với tuyến đường Trung Kính, một mặt tiếp giáp với khu nhà liền kề. Dự án có ưu thế đặc biệt nhờ đẳng cấp, cảnh quan môi trường cây xanh, khí hậu mát mẻ ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

- Dự án cũng gần ngay các trường học nổi tiếng Hà Nội như: Trường Amsterdam, trường THPT Nguyễn Siêu, Trường THPT Yên Hòa, trường Lương Thế Vinh....

- Tiện ích xung quanh đầy đủ: Bệnh viện Giao thông vận tải, siêu thị BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công viên Cầu Giấy….


III. Ưu thế vượt trội.
Chung cư 219 Trung Kính tọa lạc mặt đường Trung Kính, Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – TP: Hà Nội. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa trên trục đường đẹp nhất khu vực quận Cầu Giấy hiện nay.
Điểm sáng lớn nhất của dự án chung cư 219 Trung Kính chính là vị trí, ngoài ra còn có thiết kế căn hộ hợp lý phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ và những người mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà khu vực trung tâm với số tiền chưa đến 2 tỷ đồng/căn hộ.

Ngoài những tòa nhà đã được hình thành bên cạnh dự án 219 Trung Kính còn có các công trình trọng điểm đầy cũng chính là điểm sáng của dự án: Chợ Trung Kính, Viện Huyết Học, các trường Đại Học, Cao Đẳng trong bán kính chưa đầy 2km.

Chung cư 219 Trung Kính bao gồm 3 tòa nhà A, B, C được xây trên diện tích hơn 7.100m2, cao 29 tầng, trong đó tầng 1 – 5 bố trí chức năng dịch vụ thương mại, nhà trẻ; Tầng 6 – 29 (toà nhà A, B bố trí căn hộ và văn phòng có lưu trú, toà nhà C bố trí văn phòng).

1 nhận xét:

  1. Những thực phẩm tốt cho mắt từ thiên nhiênDầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.
    Giải độc mát gan từ thiên nhiênĐứng đầu bảng trong việc làm trắng da, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Với những cách thực hiện đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm, dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, một làn da mềm mại mượt mà, tự nhiên.
    Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quảTrứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.
    Chữa bệnh thấp khớp bằng bài thuốc dân gianMặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
    Bí quyết chống lão hóa da từ thiên nhiênMặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.
    Bí quyết làm đẹp toàn diện tại nhàMặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). chăm sóc da mụn tại nhàCó rất nhiều loại dưỡng chất làm đẹp da mà bạn có thể bổ sung vào cơ thể bằng thực phẩm chức năng. Trong đó, collagen là dưỡng chất không thể thiếu khi nhắc đến liệu pháp làm đẹp từ bên trong.

    Trả lờiXóa

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :