Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Tải Game Mobile Mini Sprinkle, Game Trí Tuệ Vui Nhộn ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tải Game Mobile Mini Sprinkle - Game Trí Tuệ Vui Nhộn


Bạn là người thích phiêu lưu khám phá?Hãy đến với Game Mobile Sprinkle là một game trí tuệ thể loại dập lửa cực hay.Game Sprinkle Islands là một tựa game giải trí vui nhộn do nhà sản xuất Game Mediocre phát triển , game được chơi trên hệ điều hành Android và iOS. Tải Game Mobile Mini Sprinkle Islands cho điện thoại miễn phí và cùng người hùng xanh đi giải cứu người dân trên đảo khỏi những đám cháy có thể thiêu rụi cả hòn đảo nhé bạn.


Game Mobile Mini Sprinkle la game giải trí vui nhộn, game trí tuệ áp dụng tính chât vật lí của nước rất hay. Sprinkle Islands có nội dung dựa trên câu chuyện giả tưởng về chiếc phi thuyền bay sai quỹ đạo dẫn tới những vụ hỏa hoạn liên tiếp trên đảo Titan. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển rô bốt và dập tắt các đám cháy.

Áp nguyên tắc vật lý của nước, người chơi cần chú ý tới đặc điểm và tính chất của nước nhằm điều khiển hiệu quả nhất rô bốt. Với màn hình cảm ứng trên điện thoại Android, bạn có thể điều chỉnh độ cao, góc phun nước cùng các thao tác khác dễ dàng ngay trên màn hình. Điểm đặc biệt của thử thách là lượng nước dùng để dập lửa có hạn. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng nguồn nước này thật hợp lý.

Nhiệm vụ của người chơi là bạn sẽ sử dụng một vòi nước gắn trên một cần cẩu, người chơi có thể điều chỉnh độ cao và góc của khẩu pháo để dập tắt những “đốm lửa” có nguy cơ bùng cháy to hơn, di chuyển chướng ngại vật (đá, bánh xe quay,…). Bạn cần phải sử dụng thật ít nước để dập được đám cháy, càng ít nước và thời gian dập tắt càng nhanh thì bạn càng được nhiều điểm. Ở nhiều màn khó, người dùng còn có được sự hỗ trợ đắc lực của những đòn bẩy, vòi phun nước công suất mạnh… để thực hiện nhiệm vụ. Mức nước được cung cấp cho việc chữa cháy của vòi phun là có hạn, vì thế, người chơi cần khéo léo và sử dụng tiết kiệm hết mức có thể.


Nguồn:http://taigamemini.net/

1 nhận xét:

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :