Công ty bảo vệ Thành phố chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cao ốc, bảo vệ kiện, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ vệ sỹ cho các công ty và doanh nghiệp lớn , Thành lập công ty, cho thuê văn phòng ảo, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho cao ốc, ngân hàng, donh nghiệp lớn Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận , mọi nơi , 700000 , Việt Nam . 0915999146

Vui mừng hay lo lắng khi đi làm nhân viên PR cho công ty ~ Tin tức dịch vụ bảo vệ

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Công ty nào cũng cần nhân viên PR để phát triển, quảng bá, nhân rộng hình ảnh của công ty


Sau bao năm vất vả, cuối cùng cũng tốt nghiệp trường Đại học Quản lý kinh doanh, Anh Thư được nhận vào làm trong một công ty ở vị trí PR. Quá vui mừng Anh Thư về khoe với mẹ, mẹ cô tròn mắt ngạc nhiên hỏi lại: “Cái gì cơ, bi –a á? Sao lại làm bi – a hả con ? Làm bi-a là gì vậy?”

PR cho công ty thật vui. Chuyện hiểu lầm và ngạc nhiên của bà mẹ chỉ là chuyện vui thôi, nhưng hầu hết các bạn trẻ làm PR công ty đều cảm thấy khó khăn khi tiến hành công việc, vì thực ra chính bản thân doanh nghiệp cũng chưa thực sự hiểu và đánh giá đúng về công việc PR. Chính bởi sự mơ hồ về khái niệm công việc PR nên ở nhiều nơi việc sử dụng PR không hiệu quả.

Ảnh minh họa: Nhân viên đang PR hình ảnh công ty
Càng là DN nhỏ thì càng phải PR nhiều. Doanh nghiệp nhỏ thì điều động cả nhân lực PR làm công việc marketing, phong trào và đôi khi cả công việc hành chính. Còn tại các doanh nghiệp lớn thì lại có tác động mạnh và liên tục đến người làm PR khiến cho người làm PR không có nhiều sự chủ động trong công việc của mình. Rất nhiều doanh nghiệp người ta vẫn nghĩ PR chỉ là viết thông cáo báo chí và quan hệ vời báo chí. Hay nơi này nơi khác xếp PR vào bộ phận quảng cáo.
Mời bạn xem tiếp: Nhan vien pr cho cong ty

1 nhận xét:

Quảng cáo

Gai dep mac bikini

in tap vo hoc sinh

mai hien di dong

Thông tin dịch vụ

Tham khảo thông tin về kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ trên thị trường.

Info

  • Bài
  • Nhận xét
  • Lượt xem trang
Menu :